Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

gia công mica tấm rẻ



địa chỉ gia công mica tấm là QUANGCAOLIVINA.COM , chúng tôi là địa chỉ chuyên nhận gia công mica tấm theo yêu cầu có thể gia công thành các thành phẩm hoàn chỉnh , cắt khắc trang trí lên mica, hoặc cũng có thể gia công cắt mica thành những kích thước để phục vụ cho các công đoạn khác . Để biết cụ thể về các sản phẩm và các dịch vụ của chúng tôi quý khách có thể truy cập vào QUANGCAOLIVINA.COM, hoặc cũng có thể liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại, zalo, email bên dưới để được giải đáp cũng như cung cấp đầy đủ thông tin về những gì quý khách cần.

Mica có nhiều màu sắc đa dạng Mica được biết đến không chỉ là những tính năng đặc biệt mà còn nổi bật bởi sự đa dạng trong màu sắc. Mica trong suốt và những ứng dụng của nó có lẽ không còn quá xa lạ với chúng ta nữa. Nhưng còn với hơn 1000 màu sắc khác của mica nó được dùng để làm gì? Tấm mica đài loan được biết đến như một loại chất liệu, tấm nhựa mica trong thường được so sánh với thủy tinh (kính ). Nó có tỉ trọng chỉ bằng ½ so với thủy tinh, và cho khoảng 98% ánh sáng xuyên qua nó ( đối với mica có độ dày 3mm). Nó bị đốt cháy ở 460 ° C (860 ° F). Những màu sắc cơ bản của mica có đỏ, vàng, tím, hồng, xanh coban, cam, xanh lá cây, xanh cửu long và rất nhiều màu sắc khác nữa.




















Tấm nhựa mica mềm hơn và dễ bị trầy xước hơn so với kính, nên các nhà sản xuất phải phủ thêm một lớp chống xước vào tấm PMMA . Tuy tấm nhựa mica dễ bị trầy xước nhưng nó thường không vỡ ra như thuỷ tinh. Thay vào đó, nó bị nứt thành nhiều miếng lớn khi bị va đập lực mạnh. Mặc dù được coi là bền hơn so với thủy tinh, nó không thể chịu được áp lực mạnh lên bề mặt của nó – vì vậy nó sẽ bị một chút va chạm ( trầy xướt ).
QUANGCAOLIVINA.COM chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm mica tấm, mica ống tất cả các mẫu mã, màu sắc, đường kính. Hãy gọi cho chúng tôi khi quý khách cần nguyên vật liệu mica hoặc các sản phẩm được gia công từ mica khác. Để có những thông tin cụ thể quý khách có thể liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại, email hoặc zalo bên dưới đều được.
Mica trong, màu được ứng dụng rộng rãi song ít ai lại nhắc đến nó. Chính vì vậy bài viết này của chúng tôi như là sự tổng hợp những ứng dụng đa dạng của mica như là: Làm quà tặng móc khóa đủ loại màu sắc, làm chữ nổi quảng cáo, làm menu mica, kệ để bàn, làm vách ngăn độc đáo, làm đồng hồ mica, làm bảng hiệu, card visit, làm khung ảnh, làm kệ trưng bày mỹ phẩm, kệ để tài liệu, tủ đựng mica, hộp mica,…
Xin trân trọng phục vụ quý khách!
Lầu II-343 Vũ Tông Phan,  Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Skype: quangcaoanhsangviet





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét