Thiết kế và thi công gian hàng hội trợ triển lãm
Hội chợ triển lãm luôn là nơi hội tụ các
thương hiệu, nhãn hiệu, nơi mà bạn có thể giới thiệu tới quý khách hàng
các sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh và thương hiệu đến khách hàng. Để có
thể thiết kế được gian hàng hội trợ triển lãm phù hợp với nhu cầu của
khách hàng thì việc thiết kế thi công gian hàng phải thật sự ấn tượng,
thể hiện nét độc đáo riêng biệt, bày trí sản phẩm và hình ảnh các dịch
vụ hợp lí trong gian hàng của mình để tạo được ấn tượng với khách hàng
và thu hút khách hàng đến với gian hàng của mình.
Hội chợ, triển lãm là kênh mà hầu hết
các công ty, thương hiệu lớn đều muốn có mặt vì số lượng khách hàng tiềm
năng rất lớn có thể khai thác trực tiếp trong thời gian cực ngắn, thay
vì dành nhiều thời gian cho hoạt động quảng cáo, tiếp thị, bạn có thể
đưa các mặt hàng của mình giới thiệu tại gian hàng hội trợ của mình.
Điều đó chiếm tới 70% sự thành công của các doanh nghiệp trên thương
trường mình.
Khi tham gia hội trợ triển lãm có các kiểu gian hàng như sau:
Gian hàng tiêu chuẩn là gian hàng thường có kích thước 3*3 mét, đơn vị chỉ cần thuê đơn vị
in ấn, thuê thêm ga công và thi công đơn giản cho gian hàng, gian hàng như vậy thì sẽ tiết kiệm chi phí cho đơn vị.
Gian hàng này thường được sử dụng trong
các hội chợ triển lãm quảng bá sản phẩm, nó có thể ghép nhiều gian hàng
lại với nhau tạo ra các gian hàng lớn hơn, rất tiện cho việc sử dụng
trong nhà và ngoài trời.
Với giá thành rẻ, sự tiện lợi cao nên
thường được các công ty có nguồn kinh phí thấp thuê để tham gia trưng
bày dịch vụ, sản phẩm trong các sự kiện hội chợi, hoặc trong các sự kiện
ngoài trời của các tổ chức cá nhân.
Gian hàng phá cách so với tiêu chuẩn thường được các đươn vị thuê nhiều. Đây là loại gian hàng được đầu tư kỹ lưỡng, đáp ứng
tất cả các yêu cầu các công ty tham gia các sự kiện triển lãm quảng bá dịch vụ, sản phẩm.
Được thiết kế dựa trên mọi kích thước
yêu cầu của khách hàng, sử dụng nhiều loại chất liệu để tạo ra các gian
hàng có tính thẩm mỹ cao, tạo ấn tượng nhiều cho đối tác và khách hàng
tiềm năng, góp phần rất lớn vào sự thành công trong chiến lược quảng bá
sản phẩm và thương hiệu của công ty.
Gian hàng phá cách so với tiêu chuẩn sẽ
được thiết kế thi công, trang trí thành một showroom rất đẹp yêu cầu cao
về tính thẩm mĩ.
Để có thể thiết kế được showroom gian hàng triển lãm hội trợ cần đạt được :
Yếu tố khác biệt :
Thiết kế showroom gian hàng triển lãm hội chợ phải ấn tượng là điều kiện cần,Thiết kế gian
hàng phải đẹp mắt, ấn tượng với người tham dự, mua sắm Trong một thời
gian nhất định, khách hàng có thể xem tới gần 2000 gian hàng, một con số
khủng lồ, vậy nên để có thể đưa vào tiềm thức khách hàng, để họ có thể
ghi nhớ được thì việc đầu tiên bạn cần làm là phải thật sự khác biệt (
về thiết kế, màu sắc, các chương trình đi kèm...v) để gây được ấn tượng
với họ. Chắc chắn bạn không muốn khách hàng không nhớ bạn là ai trong số
đó
Yếu tố thẩm mỹ: Màu sắc, hình ảnh phải
thống nhất, dễ nhận biết và đồng nhất .Gian hàng, showroom phải đẹp, bắt
mắt, với người thăm quan mua sắm. Ấn tượng là điều tiên quyết đầu tiên
cần làm
Yếu tố thương hiệu: Gian hàng, showroom
phải đầy đủ các yếu tố nhận diện thương hiệu như: màu sắc, logo, hình
dáng, hình ảnh...Giá trị thương hiệu ngày càng quan trọng, các công ty
càng kinh nghiệm càng chỉnh chu phần này, do vậy đội ngủ thiết kế cần có
các bạn chuyên môn về thương hiệu để đảm bảo tính linh hoạt và nhất quá
khi áp dụng vào gian hàng.
Yếu tố công năng:Từ các tài liệu in ấn
như card visit, tờ rơi, tờ gấp, cataloge, các tờ in quảng cáo trong
thiết bị hội trợ phải chuẩn phông chữ, màu sắc như thương hiệu của
người tiêu dùng,phải trưng bày được những sản phẩm đặc trưng nhất của
doanh nghiệp, quảng bá đến người tiêu dùng hiệu quả nhất. Phải tiện dụng
cho cất giữ vật dụng, chỗ tiếp khách.....
Yếu tố an toàn: Tất nhiên sẽ là một
trong những tiêu chí bắt buột trong thiết kế thi công dàn dựng gian
hàng, do vậy thiết kế cần có chuyên môn kiến trúc và đội ngũ thi công
cẩn thận, bài bản đúng quy trình, quy chuẩn để tuân thủ tốt mọi nguyên
tắc
Để có thể
thiết kế tốt được showroom trưng bày được tốt nhất, QUANGCAOLIVINA đảm bảo hỗ trợ thiết kế với việc
tư vấn và giám sát của các chuyên gia, chúng tôi có bộ phận tư vấn đã 8
năm kinh nghiệm trong việc tìm ra vấn đề, thực tại của khách hàng. Với
nhiều ý tưởng sáng tạo, am hiểu về thu mua, kinh doanh, đàm phán, có
trách nhiệm tìm giải pháp chi phí hiệu quả dựa trên phần đề xuất của
thiết kế và xưởng thi công, đảm bảo mọi vấn đề triển khai đúng kế hoạch,
đúng yêu cầu, đúng chất lượng.
Sự kiện VTV.COM có rất nhiều năm kinh
nghiệm về tư vấn trong thiết kế showroom gian hàng triển lãm hội chợ.
Nếu cần thông tin liên hệ:
P.TRUYỀN THÔNG
Tel: 09322.00029
Email: 7777@sukienvtv.com
-