Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

mẫu biển của công ty du lịch chất lượng tốt

mẫu biển của công ty du lịch, biển của công ty, biển của ngân hàng, biển của nhà hàng, bảng biển quảng cáo trong nhà hay ngoài trời mẫu mã đẹp, chất lượng bền đẹp đều có tại công ty quảng cáo LIVINA chúng tôi. Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, sản xuất, thi công không chỉ mẫu biển của công ty du lịch, nhà hàng, tòa nhà, công ty mà còn rất nhiều đơn vị khác với số lượng từ lớn đến nhỏ.



 



mẫu biển của công ty du lịch thường là Biển đón sân bay cho các công ty du lịch, Biển công ty để cửa, Biển tourdesk, Biển information form, Biển phòng vé máy bay, Biển phòng vé tàu hỏa, Biển tiếp đón khách, Biển quầy lễ tân ở sảnh công ty,…một mẫu biển đẹp chắc chắn sẽ là một điểm cộng cho công ty du lịch trong mắt khách hàng tăng thêm phần chuyên nghiệp, sang trọng cho công ty đó. Đối với công ty du lịch thì việc xây dựng hình ảnh trong mắt khách hàng là điều rất quan trọng vì vậy khi làm một tấm biển việc lựa chọ một đơn vị làm biển uy tín cũng là điều mà các công ty du lịch nên lưu tâm.






Chúng tôi công ty quảng cáo LIVINA xin hân hạnh được hợp tác với quý khách làm mẫu biển của công ty du lịch ,biển quảng cáo trên mọi chất liệu, cho mọi ngành kinh doanh trên toàn quốc. Công ty quảng cáo LIVINA đã có kinh nghiệm thi công phong phú rất nhiều biển hiệu, bảng hiệu Biển đón sân bay cho các công ty du lịch, Biển công ty để cửa, Biển tourdesk, Biển information form, Biển phòng vé máy bay, Biển phòng vé tàu hỏa, Biển tiếp đón khách, Biển quầy lễ tân ở sảnh công ty,… trong gần 10 năm qua, với hệ thống máy móc hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên thường xuyên được nâng cao tay nghề chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho quý khách những mẫu biển đẹp, chất lượng giá cả phải chăng nhất.






Quý khách có thể đặt biển tại công ty chúng tôi qua điện thoại hoặc e mail sau đó chúng tôi sẽ gửi mẫu thiết kế và báo giá qua email cho quý khách. Quý khách có thể thanh toán trực tiếp tại công ty hoặc chuyển khoản trước cho chúng tôi 50% giá trị đơn hàng trước khi làm biển.

LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét