Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Khung poster mica kẹp hình

Khung poster mica kẹp hình hay còn gọi là khung tranh, khung ảnh  thường được dùng để trang trí trong nhà ở, văn phòng, sảnh tòa nhà,… hoặc sử dụng trong quảng bá sản phẩm, dịch vụ, với một poster quảng cáo đẹp ấn tượng sẽ được mọi người chú ý nhiều hơn.




Người  ta sử dụng khung poster mica kẹp hình để trưng bày những bức tranh, những bức ảnh  để trang trí hoặc có thể dùng để đựng poster phim, thông tin sản phẩm, thông tin về 1 dịch vụ nào đó cần quảng bá, làm nổi bật. Có khung poster mica kẹp hình dạng để bàn và dạng treo tường.





Các sản phẩm khung poster mica kẹp hình được làm từ chất liệu mica trong suốt nguyên tấm Đài Loan, có tính xuyên sáng tốt, bề mặt trong suốt nên có thể nhìn rõ hình ảnh bên trong, chất liệu mica không dễ vỡ như kính, sang trọng hơn nhựa, trọng lượng nhẹ dễ vệ sinh, bảo quản, lâu chùi khi bị bám bẩn, trong quá trình sử dụng nếu muốn thay đổi hình ảnh bên trong cũng khá dễ dàng.





Quảng cáo Ánh Sáng Việt có cung cấp sản phẩm khung poster mica kẹp hình, chúng tôi có nhiều mẫu khung tranh mica, poster mica, khung tranh, khung ảnh treo tường, để bàn các loại. bên cạnh đó chúng tôi cũng nhân gia công các sản phẩm mica khác tại xưởng sản xuất, gia công mica theo yêu cầu cả ở Hà Nội và tp Hồ Chí Minh. Truy câp vào QUANGCAOLIVINA.COM để biết thêm thông tin về các sản phẩm của chúng tôi.

Xin trân trọng phục vụ quý khách!

LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.co

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét