Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Kệ mica chữ T để bàn

Kệ mica chữ T để bàn còn được gọi là kệ menu mica, kệ tờ rơi mica, kệ báo giá mica, kệ mica để bàn,… sản phẩm kệ mica chữ T thường dùng phổ biến trong các quán ăn, nhà hàng, quán café, quán đồ uống, siêu thị, showroom,…Bạn mới mở quán café, cửa hàng ăn nhanh, nhà hàng, siêu thị mini bạn đang cần tìm điểm bán kệ mica chữ T để bàn để làm kệ menu, thực đơn báo giá những sản phẩm, dịch vụ của mình  hãy đến với quảng cáo Ánh Sáng Việt, mời bạn truy cập vào QUANGCAOLIVINA.COM để tham khảo thêm thông tin chi tiết về hình dạng, mẫu mã, màu sắc, kích thước cụ thể của các loại kệ mica chữ T của công ty quảng cáo Ánh Sáng Việt. Bạn có thể mua kệ mica chữ T để bàn có sẵn hoặc cũng có thể đặt theo yêu cầu với số lượng lớn.



Kệ mica chữ T để bàn được làm từ chất liệu mica Đài Loan, có cấu tạo 2 phần gồm phần thân và phần đế phần thân được làm bằng mica trong có độ dày từ 3mm đến 5mm. Phần đế của kệ mica chữ T để bàn làm từ mica màu hoặc mica trong, màu sắc của mica khá đa dạng : xanh lá cây, xanh coban, xanh cửu long,đỏ, vàng, hồng, tím,..



Bằng kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm kệ mica chữ T để bàn của chúng tôi. Quảng cáo Ánh Sáng Việt chuyên cung cấp kệ mica  chữ T để bàn, sản phẩm menu cho quán café, cửa hàng ăn nhanh, kệ menu làm từ mica trong và mica màu Đài Loan.



Bạn có nghĩ những chiếc menu ở các quán ăn, quán cafe mỗi lần thực khách gọi món, nhân viên lại xách ra rồi lại xách vào rất bất tiện và tốn thời gian không? Bạn nghĩ sao nếu có chiếc  kệ mica chữ T để bàn đặt ngay tại bàn để tiện cho khách lựa chọn và gọi món.

Kệ mica chữ T để bàn có nhiều ưu điểm so với menu bằng giấy. Khi dặt chiếc kệ mica chữ T ở bàn sẽ giúp thực khách nhìn vào đó qua đó thương hiệu của bạn dễ tiếp cận đến khách hàng. Và khi ai đó nhắc đến món ăn này, thương hiệu quán của bạn sẽ hiện ra trong đầu khách hàng đầu tiên.



Với chiếc kệ mica chữ T  trên bàn, nó vừa không chiếm nhiều chỗ lại vừa là một vật để trang trí cho quán của bạn. Khi thực khách chọn lựa món chỉ cần nhìn vào menu bằng mica đó để chọn mà không mất công gọi nhân viên đem menu bằng giấy lại.Nếu thực khách muốn gọi lần hai thì họ cũng không cảm thấy phiền khi phải kêu nhân viên thêm một lần nữa. Như vậy sẽ tiết kiệm nhiều thời gian cho cả khách hàng và nhân viên.


Với phương châm luôn giữ chữ tín quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, chúng tôi sẽ luôn giao hàng đúng hẹn. Xin trân trọng phục vụ quý khách!

LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét